• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - dsmol19

#1
กรุ๊ปเหมาเวียดนาม เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 กรุ๊ปเหมาเวียดนาม ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน กรุ๊ปเหมาเวียดนาม เรามีอาหารรวมทั้งอาหารหวานตลอดการเดินทาง กรุ๊ปเหมาเวียดนาม พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา เที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

shorturl.asia/D9ftA
shorturl.asia/statistics/D9ftA
sl.vm101.net/VmryN
sl.vm101.net/statistics/VmryN
sl.vm105.net/VmryN
sl.vm105.net/statistics/VmryN
sl.okwebtour.com/VmryN
sl.okwebtour.com/statistics/VmryN
#2
กรุ๊ปเหมาเวียดนาม นำทาง เดินทางปลอดภัย ราคาประหยัด กรุ๊ปเหมาเวียดนาม มีไกด์ดูแล บ้านพัก โรงแรม กรุ๊ปเหมาเวียดนาม สบายสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ กรุ๊ปเหมาเวียดนาม ปี2566 -2567

shorturl.asia/aFdKZ
shorturl.asia/statistics/aFdKZ
sl.vm101.net/V9mjV
sl.vm101.net/statistics/V9mjV
sl.vm105.net/V9mjV
sl.vm105.net/statistics/V9mjV
sl.okwebtour.com/V9mjV
sl.okwebtour.com/statistics/V9mjV
#3
ที่พักบานาฮิลล์ จัดทัวร์ศึกษางานต่างชาติ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว ที่พักบานาฮิลล์ รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ที่พักบานาฮิลล์ โดยทีมงานผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

shorturl.asia/T2QVY
shorturl.asia/statistics/T2QVY
sl.vm101.net/VdLAV
sl.vm101.net/statistics/VdLAV
sl.vm105.net/VdLAV
sl.vm105.net/statistics/VdLAV
sl.okwebtour.com/VdLAV
sl.okwebtour.com/statistics/VdLAV
#4
Customer Insight for Sales and Marketing Successเจาะลึกพฤติกรรมลูกค้า เพื่อความสำเร็จด้านการขายและการตลาด!!!!!  วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี  27 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม หลักการและเหตุผล          การตลาดในยุคแห่งการแข่งขันที่รุนแรงมากดังเช่นในปัจจุบันนั้น การเข้าถึงพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย ถือเป็นหัวใจเริ่มต้นของความสำเร็จในเชิงการขายและการตลาดอย่างแท้จริง ........ เรามักจะพบว่าหลากหลายสินค้าและบริการที่ดี กลับทำการตลาดแล้วล้มเหลว ถ้าย้อนกลับไปหาสาเหตุต้นตอแล้วจะพบว่า มักจะมาจากการไม่เข้าใจ และไม่สามารถเข้าถึงความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง           หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาได้ทราบถึงเทคนิคการค้นหาพฤติกรรมและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าเป้าหมาย เพื่อนำมากำหนดกลยุทธ์สำหรับการขาย และการตลาดให้สินค้าและบริการจนสามารถตอบสนองตลาดเป้าหมายได้ วัตถุประสงค์1.เพื่อสร้างประสบการณ์เรื่องการเจาะลึกพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมายได้2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับการขายและการตลาดขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1:  เจาะลึก พฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย1.พฤติกรรมและความต้องการ โดยทั่วไป ของลูกค้าในยุค Digital2.ประเภทของพฤติกรรมและความต้องการ3.เทคนิควิธีในการค้นหาพฤติกรรมและความต้องการ ของลูกค้าเป้าหมาย4.สิ่งที่ต้องค้นหาเพิ่มเติมนอกจาก พฤติกรรมและความต้องการ5.เจาะลึก ความจริงของ พฤติกรรมและความต้องการ - กลั่นกรองความจริง - พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้าที่ลวง !!!!!!!!6.การนำพฤติกรรมและความต้องการ ไปใช้ ให้ตรงกับกลยุทธ์การขาย และ การตลาดModule 2:  ปฏิบัติการ ค้นหาพฤติกรรมและความต้องการ (Customer Insight) ของลูกค้าเป้าหมาย7.กิจกรรม การทำ Mystery Shopping - กฎเกณฑ์การทำ - เทคนิคเพิ่มเติม - การลงมือทำจริง8.กิจกรรม การทำ Focus Group - วิธีการ - การคัดเลือกกลุ่มเป้าหมาย - การคัดเลือกคำถาม - การลงมือทำจริง9.กิจกรรม การทำ Customer Questionnaire - เทคนิคการทำ - ข้อควรระวัง10.Action Plan ปฏิบัติการวางแผน การนำไปใช้งานจริง กับ การตลาดขององค์กร11.สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#5
แค่เรามี เตาหมูกระทะไฟฟ้า สักอัน เราก็ไม่จำเป็นต้องไปนั่งกินที่ร้านแล้ว เพราะเราสามารถทำกินเองได้ที่บ้าน เตาหมูกระทะไฟฟ้าก็มีมากมายหลายยี่ห้อ ลองพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่ แนะนำ 10 อันดับ เตาหมูกระทะไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ก่อนซื้อมาใช้งานครับ
#6
Branding, Marketing Tools and Strategy14 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผลตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกปี การตลาดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต อาจเป็นเพียงอดีต จากสภาพการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและคู่แข่งขันอื่นๆ เราปล่อยให้คู่แข่งแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดไปเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาตระเตรียมอาวุธครบมือ พร้อมแผนและกลยุทธ์การตลาดขั้นเทพ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่สงครามทางการตลาด (Marketing War) เข้าแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดให้กับธุรกิจ โดยทำความเข้าใจโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ในพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า การสร้างความเข้มแข็งให้กับตราสินค้า การสร้างพันธมิตรทางการค้า เพื่อพิชิตความได้เปรียบในการแข่งขันในสายตาของลูกค้า จนส่งผลให้องค์กรสามารถสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จได้หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการทำการตลาดให้เหมาะสมกับสภาพของธุรกิจในปัจจุบัน ตลอดจนสามารถสร้างความแตกต่างเชิงการตลาด และสามารถสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในด้านนี้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจหลักการเรื่อง การแสวงหาโอกาสทางการตลาดและการสร้างนวัตกรรมทางการตลาด2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถคิดและเข้าใจการตลาดเชิงกลยุทธ์ และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะกับ
สภาพตลาดและการแข่งขัน เพื่อนำไปสู่นวัตกรรมทางการตลาดขององค์กรได้3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร หัวข้อการบรรยายและ WorkshopModule 1: Brand is forever1. ความหมายและความสำคัญของ "Brand"2. คุณค่าแห่ง "Brand" (Brand Equity)3. การสื่อสาร "Brand"  สู่ท้องตลาด (Brand Communication) ให้ประสบความสำเร็จ4. สร้าง และ รักษา "Brand" ให้ครองใจผู้บริโภคตราบนานเท่านาน5. กิจกรรม : "Forever Brand"Module 2: ทำความรู้จักกับ IMC (Integrated Marketing Communication)6. กรอบแนวคิดและความหมายของ IMC7. ทำไมต้องใช้ IMC?8. วิธีการตั้งเป้าหมาย IMC ให้เหมาะกับธุรกิจ9. รู้จักประเภทของ IMC10. นานา IMC CASE STUDY ที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจModule 3: เจาะลึก...กลยุทธ์การทำ IMC11. กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดด้วย IMC ให้ประสบความสำเร็จ
  • การขาย และ การตลาด
  • การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
  • Brand
12. กิจกรรม :  "IMC STRATEGY CONTEST"13. การประยุกต์ใช้เครื่องมือ IMC ให้ประสบความสำเร็จในองค์กร14. สรุป คำถามและคำตอบ- การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้กับองค์กร  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
 รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tags : การสร้าง Brand
#7
ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 จัดทัวร์ศึกษางานต่างประเทศ รับจัดกลุ่มทัวร์ส่วนตัว ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 รับจัดกรุ๊ปเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 โดยคณะทำงานผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/en1Y4
sl.vm101.net/statistics/en1Y4
sl.vm105.net/en1Y4
sl.vm105.net/statistics/en1Y4
sl.okwebtour.com/en1Y4
sl.okwebtour.com/statistics/en1Y4
#8
ทัวร์เกาหลี 2567 เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์เกาหลี 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่เป็นอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์เกาหลี 2567 เรามีอาหารและของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์เกาหลี 2567 เราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/4LAOe
sl.vm101.net/statistics/4LAOe
sl.vm105.net/4LAOe
sl.vm105.net/statistics/4LAOe
sl.okwebtour.com/4LAOe
sl.okwebtour.com/statistics/4LAOe
#9
ทัวร์เกาหลี 2567 พาเที่ยว เดินทางปลอดภัย ราคาประหยัด ทัวร์เกาหลี 2567 มีไกด์ดูแล ที่พัก โฮเต็ล ทัวร์เกาหลี 2567 สบายสะบาย ของกินอร่อย มีบุคลากรดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์เกาหลี 2567 ปี2566 -2567

sl.vm101.net/4zvr4
sl.vm101.net/statistics/4zvr4
sl.vm105.net/4zvr4
sl.vm105.net/statistics/4zvr4
sl.okwebtour.com/4zvr4
sl.okwebtour.com/statistics/4zvr4
#10
ทัวร์อังกฤษ 2567 จัดทัวร์ดูงานต่างชาติ รับจัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัว ทัวร์อังกฤษ 2567 รับจัดกลุ่มเหมา จัดกรุ๊ปส่วนตัวในประทศ ทัวร์อังกฤษ 2567 โดยคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านการท่องเที่ยว ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VlyMN
sl.vm101.net/statistics/VlyMN
sl.vm105.net/VlyMN
sl.vm105.net/statistics/VlyMN
sl.okwebtour.com/VlyMN
sl.okwebtour.com/statistics/VlyMN
#11
ทัวร์ยุโรป 2567 พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์ยุโรป 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ยุโรป 2567 เรามีอาหารแล้วก็ของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ยุโรป 2567 เราจัดกลุ่มเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/VwpYN
sl.vm101.net/statistics/VwpYN
sl.vm105.net/VwpYN
sl.vm105.net/statistics/VwpYN
sl.okwebtour.com/VwpYN
sl.okwebtour.com/statistics/VwpYN
#12
ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 นำเที่ยว เดินทางปลอดภัย ราคาประหยัด ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 มีไกด์ดูแล บ้านพัก เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 สบายสะบาย อาหารอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำปรึกษา ทัวร์เกาหลี 1 แถม 1 2567 ปี2566 -2567

sl.vm101.net/VMoD4
sl.vm101.net/statistics/VMoD4
sl.vm105.net/VMoD4
sl.vm105.net/statistics/VMoD4
sl.okwebtour.com/VMoD4
sl.okwebtour.com/statistics/VMoD4
#13
ทัวร์เกาหลี 2567 พวกเราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั่วทั้งโลก ราคาย่อมเยา ปี2566 -2567 ทัวร์เกาหลี 2567 ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางไม่มีอันตราย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์เกาหลี 2567 พวกเรามีของกินรวมทั้งของหวานตลอดการเดินทาง ทัวร์เกาหลี 2567 พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/4Z7Xe
sl.vm101.net/statistics/4Z7Xe
sl.vm105.net/4Z7Xe
sl.vm105.net/statistics/4Z7Xe
sl.okwebtour.com/4Z7Xe
sl.okwebtour.com/statistics/4Z7Xe
#14
ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ เราเป็นบริษัทนำเที่ยว พาท่านไปท่องเที่ยวทั้งโลก ราคาประหยัด ปี2566 -2567 ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ ทัวร์คุ้มค้าเงินที่ท่านจ่ายไป เดืนทางปลอดภัย มีไกด์ดูแลตลอดเส้นทาน ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเรามีของกินและของว่างตลอดการเดินทาง ทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพ พวกเราจัดกรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยวแบบส่วนตัว รับทำ วีซ่า ทุกประเทศ

sl.vm101.net/N2ZbN
sl.vm101.net/statistics/N2ZbN
sl.vm105.net/N2ZbN
sl.vm105.net/statistics/N2ZbN
sl.okwebtour.com/N2ZbN
sl.okwebtour.com/statistics/N2ZbN
#15

พิมพ์แคตตาล็อก
งานเอกสารแคตตาล็อกโดยความเป็นจริงแล้วตามความหมายที่ถูกต้อง เป็นงานเอกสารที่มีลักษณะเป็นเล่มหรือเอกสารเย็บเล่มที่
จะต้องมีบทนำ สารบาญ รายละเอียดโดยไม่ได้ต่างอะไรจากหนังสือฉบับย่อหนึ่งเล่ม แต่แม้ว่าในตอนนี้งานพิมพ์แคตตาล็อกได้มีการ
เปลี่ยนความหมายไปเป็นการตามรูปแบบของการใช้งาน ซึ่งความหมายเปลี่ยนเป็นงานเอกสารที่แสดงเนื้อหา
ของผลิตภัณฑ์โดยจะมีรูปภาพประกอบรวมทั้งอาจจะมีคำพรรณนาหรือข้อเสนอแนะผลิตภัณฑ์ควบคุมไว้ ซึ่งปัจจุบันนี้แปลงเป็นว่าสิ่ง
พิมพ์แคตตาล็อกไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นรูปเล่มหรือจะต้องมีองค์ประกอบอย่างบทนำรวมทั้งสารบาญก็ได้ โดยที่นิยมมากมายในตอนนี้
ก็คืองานพิมพ์แคตตาล็อกแบบอย่างแผ่นพับ ฯลฯ
รูปแบบของแคตตาล็อกที่ถูก คือ สิ่งพิมพ์สื่อโฆษณาจำพวกการแสดงระเอียดรายการที่สินค้าที่ผู้จัดทำ
อยากได้เสนอ โดยจะมีรูปประกอบสินค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และรายละเอียดของสินค้านั้น ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการจัดหมวดหมู่เป็นกรุ๊ป
ชนิดผลิตภัณฑ์เพื่อจ่ายต่อการแยกประเภท โดยจะมีการจัดทำสารบัญเพื่อง่ายต่อการค้นหา ทั้งนั้นเอกสารทั้งสิ้นจะถูก
ทำเป็นรูปแบบรูปเล่มคล้ายกับวารสาร โดยจุดหมายด้านการใช้แรงงานของการพิมพ์แคตตาล็อกนั้นระบุแจ่มชัดใน
ด้านเนื้อหา ต่างจากงานพิมพ์ประชาสัมพันธ์ชนิดอื่นๆที่ผู้จัดทำต้องการจะใส่รายละเอียดชนิดไหนลงในงานเอกสารก็ได้ แม้กระนั้นสำหรับ
สิ่งพิมพ์นี้ถ้าเกิดเมื่อคนเอ่ยถึงงานพิมพ์แคตตาล็อก ในความคิดทุกท่านจำเป็นจะต้องนึกภาพเอกสารที่มีรูปสินค้าและรายละเอียดโดยทันที
แต่เนื่องแต่การพิมพ์แคตตาล็อกเป็นรูปแบบรูปเล่มนั้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากรวมทั้งมีความหนาและขนาดใหญ่
ก็เลยไม่เหมาะสำหรับในการใช้งานจำพวกการแจกจ่ายแบบทั่วๆไปตามท้องถนน ก็เลยทำให้มีการทำแผ่นพับที่กำหนดประเภทกำหนดเนื้อหา
สินค้า แล้วก็ทำให้คนทั่วไปเรียกแผ่นพับเหล่านี้ว่าแคตตาล็อกกันอย่างแพร่หลายซึ่งนับว่าผิดต้องตามวิธีการใช้งานควรเรียก
เป็นแผ่นพับมากยิ่งกว่า สำหรับในการพิมพ์แคตตาล็อกนั้นคนจัดทำจำเป็นต้องกำหนดรูปแบบการดำเนินเรื่อง องค์ประกอบเนื้อหา หมวดหมู่ รวมทั้งปริมาณ
หน้า รวมทั้งจำนวนเล่มที่ต้องผลิต เนื่องจากว่าการแบบการพิมพ์ไม่แตกต่างจากหนังสือเนื่องจากว่าปริมาณเล่มจะต้องมากมายในระดับหนึ่งเพื่อ
คุ้มค่ากับทุนสำหรับการทำแม่พิมพ์หลายชิ้น
ขนาดของงานเอกสารแคตตาล็อกโดยทั่วไปควรใช้ขนาดราว A4 , A5 ,A6 หรืออาจจะใหญ่หรือเล็กมากยิ่งกว่าสัก
เล็กน้อย เนื่องจากถ้าขนาดที่แปลกเกินไปบางทีอาจจะจำต้องเสียค่าแผ่นพิมพ์เพิ่มอีก การเลือกใช้กระดาษก็มักจะเป็นกระดาษปอนด์หรือ
อาร์ตมัน แต่ว่าที่จำเป็นต้องตรึกตรองเรื่องความสวยสดงดงามเป็นพิเศษโน่นคือ ปกของแคตตาล็อก โดยชอบใช้กระดาษที่มีความครึ้มกว่า
ข้างใน เช่น อาร์ตการ์ด ฯลฯ ดังนี้อาจจะมีการตกแต่งพิเศษจำพวก Spot UV หรือ ปั๊มนูน ส่วนท้ายที่สุดการเข้ารูปเล่มจะ
เป็นแบบเย็บมุงหลังคา หรือการไสสันทากาว แบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความครึ้มของรูปเล่มอีกรอบหนึ่ง
เนื่องจากพิมพ์แคตตาล็อกนั้นมีค่าใช้จ่ายที่มากจึงไม่นิยมใช้เป็นสื่อโฆษณาที่ใช้แจกมากเกินไปและไม่เหมาะสมกับ
กรุ๊ปลูกค้าทั่วๆไป จำต้องใช้สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ความพึงพอใจจริงๆรวมทั้งมีโอกาสบริโภคแค่นั้น อย่างเช่น กรุ๊ปลูกค้าเดิมที่มีในฐานข้อมูล
ก็บางครั้งก็อาจจะใช้การจัดส่งผ่านไปรษณีย์ให้ลูกค้าโดยตรง หรือบางทีอาจจะเป็นลูกค้าที่เข้ามาถามถึงสินค้าของท่านหรือเข้ามาในส่วน
ของร้านท่านแล้ว ดังเช่น ลูกค้ามาเดินชมรถยนต์ในโชว์รูมรถยนต์ จำเป็นต้องแจกแคตตาล็อกที่มีข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ให้ประกอบการ
ตัดสินใจเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า สุดท้ายการพิมพ์แคตตาล็อกต้องมีการวางเป้าหมายรวมทั้งคิดถึงความเหมาะสมเป็น
อย่างยอดเยี่ยมเสียทุกครั้งก่อนที่จะมีการจัดทำ
Tags : พิมพ์แคตตาล็อก ถูก