ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => การศึกษา => Topic started by: Chanapot on March 23, 2024, 07:28:12 PM

Title: Service beyond Expectation
Post by: Chanapot on March 23, 2024, 07:28:12 PM
หลักการและเหตุผล          ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ "การบริการอย่างมืออาชีพ" เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้น   สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "บริการอย่างไร..ที่เกินความคาดหวัง"          หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้า ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้จักอย่างลึกซึ้งถึงความคาดหวังใหม่ ๆ ของลูกค้า2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความสามารถเจาะลึกการบริการขั้นสูง3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดหัวข้อการฝึกอบรมModule 1: ลูกค้า..... ในมุมมองใหม่ๆ1. เปิดกรุ ความคาดหวังใหม่ๆ.......ของลูกค้า2. กิจกรรม: ก้าวต่อไป ให้เกินความคาดหวังของลูกค้า3. Customer Voice ต่อ การบริการของพนักงาน ในปัจจุบัน4. มิติของการให้บริการเฉพาะราย (Personalized)5. กิจกรรม: บริการลูกค้า แบบ Personalized6. ครองใจลูกค้าด้วย 8 กฎเหล็กแห่งการบริการModule 2: เจาะลึกการบริการขั้นสูง7. Functional and Emotional Services8. กิจกรรม: "บริการด้วย Functional and Emotional Services"9. ภาพรวมการบริการ Service Process ทั้งการขาย และ การบริการ
10. กิจกรรม: ลงมือปฏิบัติ Service Process11. Proactive service เพื่อมุ่งสู่ Zero Defects12. กิจกรรม: วิเคราะห์การสนทนาจริง
Tags : บริการ I Service I หลักสูตร I อบรม I (https://hipotraining.co.th/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1-76904-service-beyond-expectation-%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A1-20-%E0%B8%A1%E0%B8%B4-%E0%B8%A2-67.html)