• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Recent posts

#1
ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ นำเที่ยว เดินทางปลอดภัย ราคาย่อมเยา ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ มีไกด์ดูแล บ้านพัก รีสอร์ท ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดเส้นทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ ปี2566 -2567

sl.vm101.net/Vv6mV
sl.vm101.net/statistics/Vv6mV
sl.vm105.net/Vv6mV
sl.vm105.net/statistics/Vv6mV
sl.okwebtour.com/Vv6mV
sl.okwebtour.com/statistics/Vv6mV
#2
ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ นำทาง เดินทางไม่มีอันตราย ราคาประหยัด ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ มีไกด์ดูแล ที่พัก โรงแรม ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ สะดวกสะบาย ของกินอร่อย มีพนักงานดูแลท่านตลอดทาง ยินดีให้คำแนะนำ ทัวร์เวียดนาม บาน่าฮิลล์ ปี2566 -2567

sl.vm101.net/Vl6n4
sl.vm101.net/statistics/Vl6n4
sl.vm105.net/Vl6n4
sl.vm105.net/statistics/Vl6n4
sl.okwebtour.com/Vl6n4
sl.okwebtour.com/statistics/Vl6n4
#3
Pum-th.com ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม ด้วยระบบอัตโนมัติ
#4
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สั่งซื้อเครื่องแปลภาษาอัจฉริยะ wisoodkrub ได้ทันที
Line : @wisoodkrub (มี @ ด้วยครับ)
โทร : 094-4636296
#5
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRMCustomer Relationship Management5 มิถุนายน 256709.00 – 16.00 น.**** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)                          *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม                                                หลักการและเหตุผลในโลกของธุรกิจความสำเร็จในอดีตอาจไม่สามารถนำมาใช้ในปัจจุบันหรืออนาคตได้  องค์กรต้องมีกลยุทธ์ และวิธีการในการรักษาลูกค้าหลัก และช่วงชิงลูกค้ารายสำคัญ จากคู่แข่งขันและรักษาลูกค้าเหล่านั้นไว้ให้อยู่กับเราให้นานที่สุด นั่นคือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันที่รุนแรงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว          การรักษาลูกค้าชั้นดีให้อยู่กับท่านที่สำคัญองค์กรต้องมีระบบการบริหารงานการตลาดด้วยเทคโนโลยี (Information Technology) โดยเฉพาะการเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า (Database) การสร้างตราสินค้า (BRAND) การสื่อสารกับลูกค้าอยู่สม่ำเสมอเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ที่สำคัญความรู้ความสามารถของบุคคลากรต้องมีจิตสำนึกในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้ดีที่สุด ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า (Word of Mouth) และผูกมัดใจให้อยู่กับเราตลอดไป (Customer Value)วัตถุประสงค์1.เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ ในเรื่องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) การสร้าง การรักษาลูกค้า (Customer Retention) การกำหนดจุดสัมผัส (Touch points)
2. เพื่อสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้าและนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิผลหัวข้อการบรรยายและ Workshop1.สามารถอธิบายและเข้าใจความสำคัญการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า     (Customer Relationship Management) กับธุรกิจในปัจจุบัน2.ทราบและเข้าใจ Model: องค์ประกอบของ CRM3.ทราบและเข้าใจเทคโนโลยีที่เหมาะสม ( Electronics) กับการเก็บรักษาลูกค้า (Retention)4.สามารถใช้ CRM ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ประเภท5.สามารถกำหนดโปรแกรมเพื่อการสร้างความสัมพันธ์ (Action)6.สามารถกำหนดการประเมินการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#6
ขออนุญาตดันกระทู้จ้า
#7
ธุรกิจ งาน / เครดิตฟรี
Last post by kaizas - Today at 09:18:36 AM
ประทับใจมาก แอดมินก็บริการดีค่ะไว้แนะนำเพื่อนมาเล่นอีกนะคะ ไม่ต้องทำเทิร์น ฝากถอนระบบออโต้ บวกกำไรมาเบาๆ อิอิ
#9
เปิดให้บริการตามปกติค้าบ !